จำหน่าย iTunes Gift Card 'ถูก แท้ ส่งเร็วทันใจ' ทั้งรูปแบบบัตรและรหัส

จำหน่าย iTunes Gift Card "ถูก แท้ ส่งเร็วทันใจ" ทั้งรูปแบบบัตรและรหัส

บทความ iTunes Gift Card

ประโยชน์ของการใช้ iTunes Gift Card


ถ้าถามว่าจำเป็นหรือไม่ว่าถ้าอยากจะซื้อ App แล้วต้องใช้บัตร iTunes Gift Card? ทำไมไม่ใช้การตัดเงินจากบัตรเครดิต (สำหรับท่านที่มี) แค่นั้นก็น่าจะเพียงพอ

กิ๊ฟเคยได้รับคำถามเหล่านี้มาตลอด ด้วยประสบการณ์ที่เคยไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศต้นตำหรับของ Gift Card ต่างๆ อยากจะบอกว่า Gift Card เป็นสิ่งที่สะดวกมากในการใช้ซื้อสินค้าแทนเงินสดหรือการทำธุรกรรมออนไลน์ เพราะความปลอดภัยที่มีมากกว่าการใช้บัตรเครดิตและความสามารถในการควบคุมวงเงินในการใช้จ่ายได้ ถ้าเป็นบัตรเครดิตเราก็อาจจะใช้ไปเรื่อยๆโดยมาทราบยอดเงินที่ใช้ไปอีกทีตอนสิ้นเดือน

นอกจากนี้การใช้บัตร iTunes Gift Card สามารถเปิดขีดจำกัดทางการเช้าถึง App, เพลง, ภาพยนต์, ทีวีซีรีส์รวมไปถึงการซื้อโปรแกรมลิทสิทธิ์มาใช้งานบนเครื่องคอมพิวเตอร์ Mac ได้อีกด้วย เพราะถ้าใช้บัตรเครดิตที่ออกภายในประเทศไทย เราจะไม่สามารถทำการซื้อสิ่งเหล่านี้ได้ เพราะข้อจำกัดว่าจะต้องใช้ได้เฉพาะใน Thai iTunes Store เท่านั้น จึงนับได้ว่าบัตร iTunes Gift Card สามารถทำให้เราได้ซื้อบรรดาผลิตภัณฑ์ออนไลน์เจ๋งๆของ Apple ได้ง่ายและสบายใจ ไม่ต้องจำกัดอยู่แต่ใน Thai iTunes Store อีกต่อไป ^^


เมื่อ : 11 มี.ค. 2555 19:18:52

หน้าแรก iTunes Gift Card คืออะไร สินค้า ข่าวสารอัพเดท เว็บบอร์ด ติดต่อเรา

Copyright © 2019 iTunesgiftcard4u.Com. All right reserved.