จำหน่าย iTunes Gift Card 'ถูก แท้ ส่งเร็วทันใจ' ทั้งรูปแบบบัตรและรหัส

จำหน่าย iTunes Gift Card "ถูก แท้ ส่งเร็วทันใจ" ทั้งรูปแบบบัตรและรหัส

บทความ iTunes Gift Card

ความสะดวกสบายของการมี Apple ID หลายอัน

สำหรับท่านที่ไม่เคยทราบถึงความแตกต่างว่าจริงๆแล้ว Apple ID ของเรานั้นสามารถบ่งบอกถึงร้านค้าบน iTunesหรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า iTunes Store ได้ด้วย

Apple ได้แบ่ง iTunes Store ออกเป็นประเทศต่างๆ แต่ละประเทศก็จะมีร้านไอทูนเป็นของตัวเอง ขึ้นอยู่กับว่าตอนที่เราสมัคร Apple ID เราใช้ที่อยู่ของประเทศใดในการสมัคร เช่น ถ้าเราสมัครโดยใช้ที่อยู่ในประเทศไทย เมื่อเราทำการ Sign in ไอ้เจ้า Apple ID ของเราบนโปรแกรม iTunes บนคอมพิวเตอร์หรือบน iPhone, iPad, iPod Touch ระบบก็จะพาเราไปที่ Thai iTunes Store โดยอัตโนมัติ ดังนั้นคำถามที่ว่า มีไอดีของไทยจะสามารถดาว์โหลดแอพใน US iTunes Store ได้มั้ย คำตอบจึงคือ ไม่ได้คะ .... เพราะไอดีเป็นของประเทศไหนคุณก็มีขอบเขตจำกัดการดาวน์โหลดหรือซื้อแอพแค่ในร้านของประเทศนั่นๆ ไม่สามารถข้ามไปซื้อในร้านของประเทศอื่นได้

แต่...เราสามารถมีหลายไอดีได้ ตัวอย่างเช่น อาจมีทั้ง Thai Apple ID และ US Apple ID หรือจะมี UK Apple ID อีกก็ได้เช่นกัน เพราะการทำงานของ Apple ID มีลักษณะเดียวการทำงานของอีเมล์ เราสามารถ sign in/sign out สลับไปมาได้ เมื่อท่านอยากซื้อแอพใน Thai Store ก็ sign in โดยใช้ Thai Apple ID  และเมื่ออยากซื้อแอพใน US Store เราก็แค่ทำการ sign out ออกจาก Thai Apple ID แล้ว sign in ตัว US Apple ID เข้าไปแทน ส่วนแอพที่ซื้อมานั้นจะสามารถอยู่รวมกันได้ไม่มีปัญหา เมื่อมีการอัพเดทแอพก็เพียงแค่  sign in ด้วย Apple ID ที่ซื้อแอพนั้นมา

การมี Apple ID หลายอันจึงทำให้เราก้าวข้ามขีดจำกัดในการเข้าถึงแอพพลิเคชั่นบางอย่างที่มีเฉพาะใน iTunes Store ของบางประเทศ และสามารถซื้อเพลง,ภาพยนต์,ทีวีซีรีส์และบริการอื่นๆที่ Thai Store ไม่มีได้อีกด้วย


เมื่อ : 15 พ.ค. 2555 08:28:23

หน้าแรก iTunes Gift Card คืออะไร สินค้า ข่าวสารอัพเดท เว็บบอร์ด ติดต่อเรา

Copyright © 2019 iTunesgiftcard4u.Com. All right reserved.