จำหน่าย iTunes Gift Card 'ถูก แท้ ส่งเร็วทันใจ' ทั้งรูปแบบบัตรและรหัส

จำหน่าย iTunes Gift Card "ถูก แท้ ส่งเร็วทันใจ" ทั้งรูปแบบบัตรและรหัส

บทความ iTunes Gift Card

วิธีแก้ปัญหา Please contact iTunes support to complete this transaction.

คาดว่าหลายๆท่านคงจะเคยเจอกับปัญหาที่ไม่สามารถทำการซื้อ in-app purchase ได้ เช่น เหรียญใยเกมส์, สติ๊กเกอร์ใน LINE เราพอจะมีวิธีแก้ปัญหานี้ให้ท่านแต่ไม่การันตีว่าจะใช้ได้ 100% ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าจะโชคดีเจอเจ้าหน้าที่ของทาง Apple ที่ใจดีมั้ย แต่ไม่ลองก็ไม่รู้ค่ะ ลองทำตามวิธีการด้านล่างนี้เลยจ้า

1. เปิดไปที่ appleid.apple.com



2. เลือก Manage your Apple ID แล้วกรอก Apple ID และรหัสผ่านและคลิ๊ก Sign in



3. ให้กรอกอีเมล์สำรองที่ไม่ซ้ำกับอีเมล์ Apple ID ในส่วนของ Alternative Apple ID โดยคลิ๊กที่ Add email address เมื่อกรอกเรียบร้อยแล้วให้เลือกที่ Save and Change จากนั้นจะมีอีเมล์จาก Apple ส่งไปที่อีเมล์ดังกล่าว ให้เปิดเข้าไปในอีเมล์ฉบับนั้นแล้วคลิ๊กที่ลิ้งค์ Verify Now เพื่อทำการยืนยันอีเมล์ เสร็จแล้วจะมีตัวอักษรสีเขียวพร้อมเครื่องหมายถูกแสดงให้เห็นใต้อีเมล์นั้น (จะใส่มากกว่า 1 อีเมล์ก็ได้นะคะ แต่ต้องเป็นอีเมล์ที่เรามีอยู่จริง)



4. ถัดมาให้เลือกที่ Password and Security ในเมนูด้านซ้ายมือ จากนั้นจะมีคำถามสองข้อที่เราเคยตั้งไว้ ให้ตอบคำถามทั้งสองข้อแล้วจะมาเจอกับหน้าตามในภาพ ให้เลือกที่ Change Password แล้วทำการตั้งรหัสผ่านใหม่ ห้ามข้ามขั้นตอนนี้เด็ดขาด





5. จากนั้นหากใครยังไม่ได้ใส่อีเมล์สำรองในกรณีลืมรหัสผ่านก็ให้ใส่ไว้ด้วยค่ะ แล้วก็ใส่วันเดือนปีเกิด จากนั้นคลิ๊ก Save หากเรียบร้อยก็จะมีข้อความว่า "Your password and security information has been saved."



6. จากนั้นก็เลือก Phone Numbers ในเมนูด้านซ้ายมือ แล้วทำการอัพเดทเบอร์โทร สามารถ search หาเบอร์ในประเทศสหรัฐฯ บน google ก็ได้ค่ะ จากนั้นคลิ๊ก Save Changes




7. จากนั้นเลือกเมนู Language and contact Preferences แล้วทำการติ๊กเครื่องหมายถูกทั้งสองข้อตามในภาพ แล้วคลิ๊ก Save Changes




จบขั้นตอนการอัพเดทข้อมูล Apple ID ของเรา จากนี้จะเป็นขั้นตอนการติดต่อเจ้าหน้าที่ iTunes Customer Support เพื่อแจ้งเรื่องว่าเราไม่สามารถซื้อ in-app purchase ได้
สามารถทำการติดต่อ iTunes Customer Support โดยอีเมล์ไปที่ itunesstoresupport@apple.com
หรือทำผ่านหน้าเว็บตามวิธีด่านล่างนี้ก็ได้ค่ะ
1. ไปที่ https://expresslane.apple.com
2. เลือก iTunes > iTunes Store
3. เลือก Purchases, Billing & Redemption > Unable to purchase from iTunes Store แล้วคลิ๊ก continue



4. เลือก Email ตามในภาพ


5. จากนั้นให้กรอกข้อมูลให้ครบทุกช่องที่ไม่มีคำว่า optional  ส่วนในช่องใหญ่ด้านล่างสุดให้กรอกข้อความภาษาอังกฤษประมาณว่า

Hello,
I can not buy in-app purchase in application name (ใส่ชื่อแอพเป็นภาษาอังกฤษ). My balance in Apple ID is sufficient to buy that item. Please kindly help me on this issue.
Your help would be appreciated.

หรือจะใช้ประโยคอื่นนอกเหนือจากนี้ก็ได้นะคะ จากนั้นให้เลือก Continue แล้วรอการตอบกลับจากเจ้าหน้าที่ ซึ่งปกติจะได้รับภายใน 24-48 ชั่วโมง ในอีเมล์ฉบับที่สอง อีเมล์ฉบับแรกเป็นเพียงอีเมล์ตอบรับอัตโนมัติเท่านั้น
จากนั้นให้ลองทำการซื้อ in-app purchase อีกครั้ง


เมื่อ : 20 ก.พ. 2556 05:21:44

หน้าแรก iTunes Gift Card คืออะไร สินค้า ข่าวสารอัพเดท เว็บบอร์ด ติดต่อเรา

Copyright © 2019 iTunesgiftcard4u.Com. All right reserved.