จำหน่าย iTunes Gift Card 'ถูก แท้ ส่งเร็วทันใจ' ทั้งรูปแบบบัตรและรหัส

จำหน่าย iTunes Gift Card "ถูก แท้ ส่งเร็วทันใจ" ทั้งรูปแบบบัตรและรหัส

บทความ iTunes Gift Card

การซื้อเครดิตในเกมส์ เหรียญในเกมส์ โดยไม่ใช้บัตรเครดิต

หากเล่นเกมส์ไปเรื่อยๆแล้วอยากซื้อของในเกมส์ การซื้อเครดิตในเกมส์ เหรียญในเกมส์ Hey Day, Clash of Clan และแอพอื่นๆ หรือที่เรียกกันว่า in-app purchase แต่ไม่มีบัตรเครดิต สามารถมีทางเลือกอะไรบ้าง ในกรณีนี้ บัตร iTunes Gift Card ถือเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดเพราะไม่ต้องใช้บัตรเครดิต สามารถควบคุมวงเงินได้ อยากใช้เท่าไหร่ก็เติมเท่านั้น  เช่น อยากซื้อเครดิตในเกมส์ที่ต้องใช้เงิน $9.99 ก็สามารถใช้บัตร iTunes Gift Card มูลค่า $10 มาเติมใน Apple ID ของเรา เท่านี้คุณก็สามารถซื้อของในเกมสืได้โดยไม่ต้องง้อบัตรเครดิตที่อาจมีปัญหาเรื่องของการโจรกรรมข้อมูลอีกตั้งหาก

ตรวจสอบวิธีการใช้งานในการใช้บัตร iTunes Gift Card เพื่อซื้อ in-app purchase 

1. ต้องมี Apple ID ของประเทศสหรัฐฯ USA เพราะบัตร iTunes Gift Card ไม่สามารถใช้งานกับ Apple ID ของประเทศไทยได้ (ในกรณีที่มี Apple ID ของประเทศไทยก็สามารถเลือกเปลี่ยนเป็นประเทศสหรัฐฯได้ สามารถดูได้ที่เมนู วิธีการใช้งาน)

2. เมื่อมี Apple ID ของ USA เรียบร้อยแล้วก็สามารถนำรหััส 16 หลักของบัตร iTunes Gift Card ไปเติมลงใน Apple ID (สามารถดูวิธีเติมได้ที่เมนู วิธีการใช้งาน)

3. เท่านี้คุณก็สามารถซื้อ ของในเกมส์ การซื้อเครดิตในเกมส์ เหรียญในเกมส์ หรือที่เรียกกันว่า in-app purchase ในเกมส์หรือแอพใดๆได้ทั้งนั้น

หมายเหตุ : Apple ID ที่เติมเงินกับ Apple ID ที่โหลดแอพมาจะต้องเป็น Apple ID อันเดียวกัน

หากท่านมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ค่ะ :)
www.itunesgiftcard4u.com





เมื่อ : 05 ต.ค. 2556 08:28:52

หน้าแรก iTunes Gift Card คืออะไร สินค้า ข่าวสารอัพเดท เว็บบอร์ด ติดต่อเรา

Copyright © 2019 iTunesgiftcard4u.Com. All right reserved.